“นนกุล” ไฟเขียวจิ้น “แอฟ ทักษอร” ชมน่ารัก มีมุมเซอร์ไพรส์เยอะ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้เลื่อนการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในเกมที่ อิสราเอล จะบุกไปเยือน โคโซโว ที่ พริสตินา ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เนื่องจากทางการอิสราเอลไม่อนุญาตให้ผู้เล่นทีมชาติเดินทางไปต่างประเทศเนื่องจากความขัดแย้งหลังกลุ่มฮามาส เข้าโจมตี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7  ตุลาคมที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 2,500 ศพ

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ไบรท์ตันการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 เพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

slot ท เล น ง าย ท ส ด

“กอล์ฟ-ไมค์” ใส่เต็ม! คอนเสิร์ตรียูเนียนที่สุดแห่งปี ย้อนความทรงจำ-ความคิดถึง สมการรอคอย

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะรับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ออกมาขอความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมต่อฉนวนกาซาทันที โดยเรียกร้องให้ผู้นำโลกมาช่วยกันป้องกันการสังหารผู้บริสุทธิ์ และหยุดการสูญเสีย ในขณะที่ความขัดแย้งระหว่าง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ ยังคงดำเนินต่อไป 

การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทยกลุ่มกองเชียร์ฟุตบอล “อุลตร้าไทยแลนด์” ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจ Ultras Thailand ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เกี่ยวกับกฎของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ว่าจำกัดเสรีภาพการเชียร์ของแฟนบอลเสมือนปฏิบัติเป็นอาชญากร อีกทั้งได้สมเพชกองเชียร์ที่ยอมก้มหัวให้มื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ และนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมกีฬาควอชแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจาก อิเดมิซึ ฮอนด้า ทีม ที่สุดสัปดาห์นี้จะลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในศึกโมโตจีพี 2023 รุ่นโมโต 2 เรซที่ 16 สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในวันสุดท้าย โดยในพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย, โนเบิร์ต คูเซร่า ประธานสหพันธ์วีลแชร์บาสเกตบอลนานาชาติ และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566  "ดาว" ศิริพร แก้วดวงงาม รุ่นอาร์เอสเอ็กซ์หญิง ทำแต้มเสีย 18 คะแนน คว้าเหรียญทองแรกของตัวเองในรายการนี้มาครองได้สำเร็จ ส่วนเหรียญเงิน เป็นของ ไหง ไวหยาน จากฮ่องกง เสีย 20 คะแนน ถือเป็นเหรียญทองในรอบ 25 ปีของกีฬาวินด์เซิร์ฟไทย

ทีมชาติไทย ลุยฝนซ้อม ก่อนอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ดวล ฮ่องกง

ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะเปิดฉาก ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่าตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง เชื่อว่านักกีฬาฟิตพร้อมเต็มที่ และกำชับให้ระวังอาการบาดเจ็บ รวมถึงเรื่องสภาพจิตใจ เพราะหากร่างกายพร้อมแต่ใจไม่นิ่งก็อาจไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งกกท. ได้ร่วมกับมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย แชร์เทคนิคการคุมอารมณ์ก่อนและหลังแข่งให้ทั้งนักกีฬาและทีมสตาฟฟ์โค้ชแล้ว เชื่อว่าจะเป็นผลดี และจากการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ผ่านมาทุกคนจะทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ถือว่าหัวตารางคะแนนทีมนำนั้นเกาะกลุ่ม หายใจรดต้นคอ โดยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะแพ้นัดแรกของฤดูกาลให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้ว แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 18 คะแนน ด้าน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล  2 ทีมจากลอนดอนเหนือ ถือว่าทำคะแนนจี้ติด ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ส่วนลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มีอยู่ 16 คะแนนปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์   ผู้ตัดสิน VAR : ไมเคิล โอลิเวอร์
Search

NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรก

Nullam a velit felis, eget luctus elitnlla augue lorem

จากข่าวกรณีที่ข่าว ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ "ชัย ลำพูน" ตำนานนักสนุกเกอร์ไทย เจ้าของแชมป์เอเชียคนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และเนื้องอกในลำไส้ ล่าสุดนายสิทธิชัย ซิมงาม บุตรชาย ของ" ชัย ลำพูน" อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก เปิดเผยว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าพ่อของตนนั้นเสียชีวิตเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง คุณพ่อยังใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ และรักษาอาการป่วยมะเร็งตามอาการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 02.30 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางส่งและให้กำลังใจ วอลเลย์บอลหญิงไทย เตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-7 ตุลาคม 2566 ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกัน