ซานโช่ มีชื่อ 25 แข้ง แมนยู ลุย UCL แม้มีปัญหากับ เทน ฮาก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับคำเชิญ สมาคมฟุตบอลฮ่องกง ในการส่ง “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ 2 รายการ

ดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ทาร์ซินสกี้ อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ ยูเครน 

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเหลือสัญญาเพียงปีเดียว พร้อมกับตกเป็นข่าวในการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ  แต่สุดท้ายเป็น อินเตอร์ มิลาน  ที่ได้ตัวแนวรับวัย 27 ปี ไปพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสื่อรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่  30 ล้านยูโร  บวกกับโบนัสตามผลงาน 3 ล้านยูโร ขณะที่สัญญาจะเซ็น 5 ปีหรือไปจนถึงกลางปี 2028 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โครเอเชีย เจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

ท อ pvc slots

“นุ่น รมิดา” ตอบให้! ชาวเน็ตบุกถามถึง “โป๊ป-เบลล่า” ไม่ออกงานคู่-ซดเกาเหลา?

หลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใดศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงอันดับ 9 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เกมล่าสุดแพ้ บาห์เรน ทำให้ต้องหล่นมาพบ อินโดนีเซีย โดยสถิติการพบกัน 4 ครั้งหลัง ไทย ชนะ 2 แพ้ 2 นัด  โดยเจอกันล่าสุด ศึกซี วี.ลีก 2023 สนามสอง เมื่อวันวันที่ 30 กรกฎาคม 2023 ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 2-3 เซต

กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเล่นในรังเหย้าเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซต

ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้แม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่ม

“ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยหน้าเวอร์ชันล่าสุด ขึ้นเขียงศัลยกรรม 8 ครั้ง

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.10 น. หลังคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชายชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน พร้อมคว้าตั๋วไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม 
Search

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

Nullam a velit felis, eget luctus elitnlla augue lorem

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์ เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้สื่อเยอรมนี จะคาดการณ์ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี(เดเอฟเบ) วางตัวคล็อปป์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ให้ไปคุมทัพอินทรีเหล็กแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้คล็อปป์ เองจะไม่เคยปิดโอกาสในการไปคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่น่าจะรีบรับงานในตอนนี้ เพราะยังมีสัญญากับหงส์แดงอีก 3 ปี ทำให้คล็อปป์ เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจากเดเอฟเบเร็วๆนี้

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ที่มีรายงานว่าถูกระงับขึ้นเครื่องเดือนทางจากลอนดอน ถึง 2 รอบ ได้ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย กับทาง "เสือใต้" หลังเดินทางมาถึง มิวนิค เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเวลา 4 ปีหรือจนถึง 30 มิถุนายน ปี 2027 โดยค่าตัวของ เคน ในการย้ายจาก สเปอร์ส ครั้งนี้ มีมูลค่า 100 ล้านยูโรและแอดออนอีก 10 ล้านยูโร โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 9การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา