จอร์จิน่า เปรย โรนัลโด้เตรียมแขวนสตั๊ดภายใน 2 ปี

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 4 ทีมสุดท้ายและเดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว แฟนฟุตบอลจะได้ทราบกันแล้วว่าชาติใดจะคว้าถ้วยแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ไปครอง ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงฯเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมจัดโครงการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ พร้อมจัดการแข่งขันรายการ "อีสต์ เอเชี่ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพ 2023" โดยมีนักมวยไทยจาก 9 ชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกร่วมขึ้นสังเวียนชิงชัย ที่ควีน อลิซาเบธ สเตเดียม เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2566

ว ธ เล น slot ญ ป น

เช็กโปรแกรมไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 4 บิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม พบ เมืองทอง

วันที่ 13 ม.ค. 67 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งเด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ร่วมงานนับ 1,000 คน ณ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทย"ทัพช้างศึก" ฟุตบอลไทย เตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรายการนี้มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานพรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" รอบสุดท้าย  ที่ประเทศเยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน -14 กรกฎาคม 2024 ขุนพล "สิงโตคำราม" อังกฤษ รองแชมป์เก่า และเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ได้เริ่มเตรียมการด้วยการจองโรมแรมระดับห้าดาวสุดหรู  Spa & Golf Resort Weimarer Land ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองบลังเคนไฮน์ ทางตะวันออกของประเทศเยอรมนี เป็นแคมป์ซ้อมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศรายชื่อนักเตะเดินทางร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งรวม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  
Search

ฮาลันด์-วินิซิอุส แข้งราคาประเมินสูงสุดในโลก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้น

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ หรือ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 โดยมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์พยุริน "พอลลีน” งามพริ้ง อดีตประธานเชียร์ไทยพาวเวอร์ พร้อมทีมงาน "แชมป์จัดไป" พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกรด้านกีฬา "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล "หลอเรดาห์" พิชัย คงศรี อดีต 2 นักเตะทีมชาติไทย เดินทางมายื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 11.03 น.โดยมี 3 สโมสรสมาชิกรับรองการสมัคร คือ เอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด, ฟุตเทร่า ยูไนเต็ด และบีคิว โอกาเนะ ภายใต้นโยบาย Thai Football Transformation จากข่าวอดีตฮีโร่เวทีโอลิมปิก กับข้อพิพาทกับหญิงสาววัย 17 ปี ที่ทำให้เจ้าตัวโอดครวญถึงขนาด เอาศักดิ์ศรีแชมป์มารับประกัน แถมจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ที่มีข่าวควบคู่บนหน้าสื่อ ถึงสโมสรฟุตบอลที่อื้อฉาวในเรื่องการใช้เงินจนเกินตัว จนทำให้โดนตัด 10 แต้มของ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โดยที่ผ่านมานั้นหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ต้นเหตุของปัญหาที่ผ่านมา ก็เริ่มต้นจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ เหมือนฮีโร่ชาวไทยเช่นกัน