สมาชิกอาวุโส เผย ซูเปอร์ลีก ครั้งใหม่ มี 20 ทีมตกลงแล้ว

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสเบอร์ต้นโลก จะคืนสนามลงหวดแกรนด์สแลมแรกต้นปีหน้าแน่นอนบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เจอกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ รูปเกมสู้กันสูสี ต่างฝ่ายต่างรัดกุม แต่เป็น อาร์เซน่อล มาได้ประตูชัยท้ายเกมนาที 86 จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ไปแฉลบ นาธาน อาเก้ เปลี่ยนทางเข้าประตู ให้ “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับที่ 2 นอกจากนี้ยังถือเป็นการชนะทีม “เรือใบสีฟ้า” ในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีอีกด้วยเช่นกันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก   2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 โดยเกมนี้  ราสมุส ฮอยลุนด์  ทำ 2 ประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะถูกทีมจากตุรกีแซงชนะ ซึ่งในเกมนี้  มีทั้งความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู รวมถึง  คาเซมีโร่ มาโดนไล่ออกในนาทีที่ 76  ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแต้มในรอบแบ่งกลุ่ม

slot club ได เง นจร งไหม

ดอร์ทมุนด์ พร้อมจ่าย 105 ล้านบาทปิดดีลยืม ซานโช่

หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้หลังจากเกมฟุตบอลไทยลีก นัดล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ทำให้ เมืองทอง ออกสตาร์ตฤดูกาล ไปแล้ว 4 เกม เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น  พร้อมกับอันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น วินิซิอุส ตกเป็นเป้าของแฟนบอล บาร์เซโลน่า ในช่วงที่เขาโดนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งมีภาพวิดีโอที่โพสต์ลงทางสื่อโซเชี่ยลแสดงให้เห็นว่ากองเชียร์ บาร์ซ่า พากันตะโกนเหยียดผิวใส่กองหน้าทีมชาติบราซิล และยังมีกล้วยขว้างไปหาเขาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า จะปกป้องคุณค่าของฟุตบอลและนักกีฬาเสมอ เช่น การเคารพคู่ต่อสู้ และเราจะสอบสวนเรื่องการเหยียดเชื้อชาติที่อาจเกิดขึ้น

แกล้งแรง! “พิม” ให้ “ยิปซี” ปีนเก็บของหวง “อินดี้” ห่วงแทบขาดใจ ใน “หลงเงา”

ความเคลื่อนไหวของทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย เตรียมไล่ล่าเหรียญทองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดฉากชิงชัยในช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาตะกร้อบรรจุชิงชัยในเอเชียนเกมส์เป็นสมัยที่ 9 ระยะเวลายาวนานกว่า 33 ปี นับตั้งแต่เริ่มมีการบรรจุแข่งตะกร้อในเอเชียนเกมส์หนแรกปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนั้นกีฬาลูกหวายชนิดนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 
Search

รมว.กีฬาฯ สุดาวรรณ ขานรับเตรียมประสานจัดประชุมใหญ่ฟีฟ่า ที่ไทย

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ  เสร็จสิ้นภารกิจลงเล่นลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา AU Volleyball 2023 ฤดูกาล 2023 กับผลงานติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 และจบอันดับ 13 หลังเก็บไป 2,525 คะแนน แบ่งเป็นคะแนนชนะ 1,360 แต้ม คะแนนจากผลงานส่วนตัว 989 แต้ม และคะแนน MVP 180 แต้ม โดยได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ลีอาห์ เอ็ดมอนด์ นักตบเจ้าถิ่นที่ทำไปทั้งหมด 4,313 คะแนน 

ความเคลื่อนไหวของทีมบอคเซียทีมชาติไทย เตรียมพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566จากกรณี สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี ประกาศแยกทาง ดาวิเด้ มาซซานติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายเมื่อจบอันดับ 3 ของกลุ่มซี ศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนที่ผ่านมา ไม่สามารถพาทีมคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากรายการนี้ได้ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมมากมาย โดยเฉพาะกับ "เปาลา อีโกนู" ตัวตบคนสำคัญที่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์คัดโอลิมปิก เดอะซัน รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่มีรายได้ 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 4 หมื่น 4 พันล้านบาท ด้วยแหล่งรายได้ที่นอกเหนือการเล่นฟุตบอล