แรชฟอร์ด คว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของ แมนยู ฤดูกาล 2022-2023

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

ผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดในวันเอาทิตย์ คือ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี  ส่วนบรรดาทีมที่มีคิวจะเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า จะเตะในวันเสาร์ทั้งหมด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รับการมาเยือน ราชบุรี เอฟซี “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2024 ยกระดับนักบิดไทยภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2023 ที่ผ่านมา นักแข่งจากทีม “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ต่างพากันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดเป็นผลจากการทำงานอย่างเป็นระบบภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ที่ทำให้เราสามารถพัฒนานักแข่งได้อย่างต่อเนื่องThe Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 

pentium 3 slot 1 ของสะสม

“ฟรีน สโรชา – เซ้ง วิชัย” ชี้แจง! ยอมรับคนในคลิปเป็นตัวเองจริง จะเอาผิดมือดีคุกคามให้ถึงที่สุด

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เคยย้ายจาก ไลป์ซิก มาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี เมื่อปี 2020 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ไลป์ซิก อีกครั้งในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งถึงแม้ในซีซั่นแรกเจ้าตัวจะทำผลงานได้ดียิงไป 16 ประตูจาก 40 นัด แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บจนพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ฟอร์มของ แวร์เนอร์ กลับตกลงเรื่อยๆ และทำผลงานยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 14 นัด พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต่อจาก “บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) จะต่อเนื่องด้วยการไม่พักเตะข้ามปี เตะครบ 10 ปีต่อเนื่อง โดยคู่ที่น่าสนใจ จ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล อันดับ 9 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อย รองจ่าฝูง จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความมั่นใจ จะออกไปเยือน ฟอเรสต์

โปรแกรมป น slot

ภรรยาเปิดใจ หลัง “เอส กันตพงศ์” ฟื้น ปาฏิหารย์มีจริง ขอบคุณทุกกำลังใจ สามีรับรู้

บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามนัดแรกให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยทำแอสซิสต์เกมชนะ ดาร์มสตัดต์ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 หลังหวนคืนถิ่นเก่าด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Search

วอลเลย์บอลหญิงไทย พอใจผลงาน พร้อมชื่นชมออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

Squawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้มดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่

พรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 15 วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด สนาม : บีจี สเตเดี้ยม เวลา: 19.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เล็ง เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังทำผลงานไม่น่าประทับใจคุมปีศาจแดง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ตกรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ศึกยูโรป้า ลีก