เปิดสถิติวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังพ่าย ตุรกี ศึกเนชั่นส์ ลีก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย  นำโดย “โค้ชแฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล พร้อมด้วย ทัพกีฬากรีฑาทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันรายการกรีฑา ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่ฮ่องกง “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เปิดเผยความทรงจำที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา พร้อมตั้งตารอการกลับมาที่แอนฟิลด์ เพื่อเป็นตัวแทนของทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ 

ipmi slot ค อ

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

หลังจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ผ่านไปแล้ว 26 นัด บีบีซี สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเผยสถิติถึงการที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีนักเตะพลาดการลงสนามเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนเวลารวมกัน 1,333 วัน โดยมาจากอาการบาดเจ็บจำนวน 29 ราย อาทิ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, โจ วิลล็อค, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ สเวน บ็อตมัน,  คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน และ นิก โป๊ปKBU SPORT POLL (เคบียู สปอร์ต โพล) หรือ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผยผลสำรวจเรื่อง "ปรากฎการณ์ไทยลีกกับมุมมองของแฟนลูกหนัง" ที่มี ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ในฐานะผู้อานวยการศูนย์ฯ ระบุว่า จากปรากฎการณ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เลก 2 ที่สโมสรต่างๆกำลังชิงชัยกันอยู่ในขณะนี้พบว่ามีมิติที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของแฟนกีฬาฟุตบอลและประชาชนที่ติดตามฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 27 คู่บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ที่มี 60 คะแนน เปิดรังอลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 4 ที่มี 50 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดนเกมแรกของฤดูกาล บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค 4-0 

slot ฝาก 19 บาท

“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

ลิโอเนล เมสซี่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เกมแรกเล่นในบ้าน ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เกมนี้ยังคงความเหนือชั้น บุกไปชนะ 2-1 จาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์ของทีม เหมาคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 15 และ 65 ทำให้รวมผล 2 นัด เปแอสเช ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 4-1 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยพร้อมลองทุกวิธี เพื่อความโปร่งใส ในการจัดทีมผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในแต่ละสนาม ตามแนวทางที่ได้ประชุมร่วมกับพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ว่าที่ประธานคณะคณะกรรมการผู้ตัดสิน โดยขอแก้ปัญหาเร่งด่วนด้วยการจับฉลากแบบเปิดเผยและโปร่งใส เพื่อให้สโมสร และ แฟนบอลได้รับทราบพร้อมกัน 
Search

“จิว” ลลินรัศฐ์ ตบชนะเดนมาร์ก คว้าแชมป์แบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ที่อินเดีย

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริดกุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อน "หงส์แดง" มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้จำลองรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 10,000 ครั้งเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2023/24 โดยพบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนจับสลากมีโอกาสอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำ แต่หลังจากจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลีก เอิง มีเปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจับสลากแล้วพบว่า เปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์รายการนี้นั้นลดลง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล