ธนัชชา-ทัดดาว เผยร่างกายเริ่มปรับตัว หวังคว้าชัย 2 เกม เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 2

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน ซึ่ง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด 2 คู่ เกมเวลา 18.00 น.ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และเกมวันอาทิตย์ การท่าเรือ เอฟซี รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ด้านจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด  จะบุกไปดวลกับ ตราด เอฟซี  ซึ่งจะเล่นเป็นคู่สุดท้ายในวันอาทิตย์อิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ที่ไทยลงเล่น 3 นัดแบบไร้พ่าย กับทีมที่อันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง (Fifa Ranking) สูงกว่า โดยนัดแรกประเดิมด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน ทีมอันดับ 98 ของโลก 2-0 ต่อด้วยเสมอ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก 0-0  และนัดสุดท้าย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก 0-0 จากผลงานดังกล่าว ทำให้ทีมไทย เก็บคะแนนฟีฟ่า  แรงกิ้ง ได้ทั้งหมด 30.69 คะแนน ทำให้คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB และ วอลเลย์บอลเวิลด์ ประกาศว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายและหญิงเนชั่นส์ ลีก 2025 หรือ VNL 2025 จะเพิ่มทีมเป็น 18 ทีม จาก 16 ทีม โดยจะไม่มีทีมหลัก (core teams) และ (challenger teams ) ส่วนทีมที่ได้อันอันสุดท้ายจะตกชั้นสัญญาฉบับปัจจุบันของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2025 ซึ่งทางต้นสังกัดต้องการให้กุนซือชาวสเปน ขยายออกไปแบบระยะยาว ซึ่ง เป๊บ ออกมาเปิดเผยว่า "เราต้องดูว่าพฤติกรรมของนักเตะเป็นอย่างไร และต้องดูว่าเราสามารถรักษามาตรฐานเอาไว้ได้หรือไม่"

slot machine คอร ดงง าย

“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่มี  อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ป่วยทำให้ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่โดนใบแดงจากเกมบุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ถูกแบน ทำให้ จาเรลล์ ควอนซ่าห์ ได้สตาร์ตเซ็นเตอร์แทน วาตารุ เอ็นโด กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่น ลงยืนแดนกลาง

เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงชาบี อลอนโซ่ มีชื่ออยู่ในลิสต์ของผู้จัดการทีมที่มีโอกาสมารับไม้ต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ แต่หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 3-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี คะแนนทิ้งห่างเสือใต้ 5 แต้ม อีกทั้งยังรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ด้วย

Transfermarkt เว็บไซต์ชื่อดัง เปิดเผยว่า ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในศึกเอเชียน คัพ 202320 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

วิธี ถอนเงิน golden hoyeah slots

โสรยา รับดีใจไร้ความกดดันกลับมาเล่นเนชั่นส์ ลีก 2023

การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี “ชมพู่” นางสาวอาเยเซ กัมเปออล นักกีฬาทีมชาติไทยและสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงิน ประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยได้ ในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว ครั้งที่ 4 ที่เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 จากกีฬา Bobsleigh (เลื่อนน้ำแข็ง) ประเภท women’s Monobob โดยสามารถทำเวลาได้ 1:54.17 นาที เข้าเป็นที่ 2 กุนซือทีม "ปีศาจแดง" เชื่อมั่นว่าผู้ถือหุ้นคนใหม่ชาวอังกฤษ ที่เข้ามาผ่านกลุ่มอิเนออสจะสามารถเข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานของทีมให้สูงขึ้นได้อย่างแน่นอน และตัวเองก็พร้อมที่จะร่วมงาน "มันช่วยยกสปิริตให้กับทั้งสโมสร ทุกคนสังเกตเห็นว่าสโมสรแห่งนี้กำลังเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงและเป็นเพราะว่าเราต้องการบรรลุเป้าหมายระดับสูง มาตรฐานต้องเปลี่ยนแปลง เราเริ่นต้นกันมาปีครึ่งแล้ว" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  
Search

ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

At vero eos et accusam et justo doles et ea rebum

การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้มีพิธีปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี ดร.วนิดา พันธ์สอาด รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เตรียมเปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สหพันธ์นานาชาติแห่งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (ฟิฟโปร) เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ออกมาแล้ว โดยมีนักเตะแมนฯซิตี้ ติดโผเข้ามาถึง 8 คนจากผลงานคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้แก่ เอแดร์ซอน ,รูเบน ดิอาส ,จอห์น สโตนส์ ,ไคล์ วอล์คเกอร์ ,เควิน เดอ บรอยน์ ,โรดรี้ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งหากรวมอิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วย ก็จะมีถึง 9 คน