ว้าวมาก! สีสันคาร์นิวาล 53 สาวงาม MUT 2023 เล่นใหญ่ จัดเต็ม สุดปังไปจักรวาล!

เข้าสู่วันที่สองการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทยเริ่มฟอร์มแรง แฟนๆร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1เด็กเก็บบอลจะไม่สามารถส่งบอลกลับไปยังผู้เล่นโดยตรงได้อีกต่อไป หลังจากพรีเมียร์ลีก มีการปรับกฎ  เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบแนวทางใหม่พรีเมียร์ลีก จะเริ่มในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ โดยเด็กเก็บบอลจะได้รับคำแนะนำให้วางลูกบอลบนกรวยรอบๆ สนาม แทนที่จะส่งให้ผู้เล่นโดยตรงซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะต้องไปเก็บลูกบอลมาเล่นเอง เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบ

ล งโหลดต วเกมนะค ะ http joker.slot-auto.com download.php

ศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 เตรียมระเบิดแข้ง พีพีทีวี ยิงสด

เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง กอล์ฟเยาวชนรายการ “บางจาก โอเพ่น 2024” ซึ่งเป็นสนามแรกของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” แข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ (คอร์สบี-ซี) จ.เพชรบุรี เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา จากการที่ เอฟเวอร์ตันถูกพรีเมียร์ลีกหัก 10 คะแนน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 จากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกในการทำกำไรและความยั่งยืน ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยสาเหตุที่เอฟเวอร์ตันถูกตัดแต้มมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น 
Search

“น้าหมู-พงษ์เทพ” ไม่ทน! เตรียมจัดคอนเสริตปกป้องเขาใหญ่จาก สปก.

ฟุตบอลอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ เปิดเวมบลี่ย์ เสมอกับ ทีมชาติเบลเยียม 2-2 ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ ต้องตามตีเสมอถึงสองครั้งจาก ไอแวน โทนี่ย์ จุดโทษนาที 17 และมาได้ประตูสำคัญช่วงท้ายเกมจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม นาที 90+5 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ความเคลื่อนไหวภายหลัง สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก