“ลิซ่า” ก็มา! ติดขอบสนามร่วมเชียร์บอล ไทย พบ เกาหลีใต้

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ครั้งที่ 4 ปี 2023  ที่สนามในมหาวิทยาลัยไทเป กรุงไทเป ไต้หวัน รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย  อันดับ 60 ของโลก พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ทีมอันดับ 74 ของโลก  ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชปาร์ค” ปาร์ค กี วอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ชนะไปได้อย่างยอดเยี่ยม 3-0 เซต คะแนน (25-20, 25-20 และ 25-16)  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า แม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมากพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำการประกาศรายชื่อ 26 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับทีมยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย. และกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เล น slot beanstalk ให ได เง น

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

การแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศ ณ เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 11 ของโลก ลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 10 ของโลก จากเกมลิเวอร์พูลบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ในนัดเปิดสนาม และช็อตที่มีการวิจารณ์กันคือ  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ทำให้เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจในจังหวะดังกล่าว ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บอกว่า สามารถเข้าใจได้เพราะหาก ซาล่าห์  ยิงประตูได้ มันจะเป็นสถิติใหม่ในการยิงประตูนัดเปิดซีซั่น แต่ตัวเขาเองนั้้นไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ทีมจำเป็นต้องมีความมั่นคงในเกม และเราจำเป็นต้องเติมความสดให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ของฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบน อาดิดาส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากชุดเเข่งที่คว้าเเชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 1909 โดดเด่นด้วยผ้าพิเศษส่วนใหญ่เป็นสีขาวออฟไวท์และเน้นด้วยสีแดง สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อแข่งชุดที่ 3 นี้คือตราสโมสรถูกแทนที่ด้วยสัญลักษณ์ "ปีศาจแดง" อันเป็นเอกลักษณ์ของทีม

ข นตอนสม คร slot

น่ารักมาก! “อั้ม พัชราภา” คืนเงินแสนให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ใจป้ำแถมอีกซอง แต่ง “ไฮโซบิ๊ก”

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ถอนตัวในการล่า เคน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยทีมแชมป์ลีกเอิง เตรียมที่จะกลับเข้าไปเจรจากับ สเปอร์ส อีกครั้ง และวางแผนที่จะใส่ชื่อของ ชาวี ซีม่อนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เข้าไปในข้อเสนอซื้อ เคน เพื่อหวังลดค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงมาหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย โดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว 
Search

“กุ้งพลอย” อาลัย “แม่มยุรี” จะทำสิ่งที่เคยรับปากไว้ให้จบ

จากกรณีกองทุนพัฒนากีฬาชาติ ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณจำนวน 150 ล้านบาท ในการสนับสนุนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพช่วงปลายเดือนตุลาคมบาเยิร์น มิวนิค เพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอรอบ 3 ที่มีมูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน แต่สกาย เยอรมัน รายงานว่า ทีมจากบุนเดสลีกา ก็ยังไม่ยอมแพ้ กำลังเจรจาต่อรองกับ ไก่เดือยทอง ต่อ และอาจจะยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 07:30 น.การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์