จู๊ด เบลลิ่งแฮม เปิดตัว เรอัล มาดริด สวมเบอร์ 5

ทีม "ปืนใหญ่" เคยถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอแรกที่คาดว่าอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่เป็นรอบที่ 2 แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของทีม "ขุนค้อน" อยู่ดี

ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุปแม้ผ่านเส้นตายครั้งที่สามในการยื่นข้อเสนอช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า กลุ่มทุนจากกาตาร์ที่นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ยื่นข้อเสนอให้ เกลเซอร์ พร้อมยื่นคำขาดว่าจะไม่มีการต่อรองอีกแล้ว โดยคาดว่าข้อเสนอใหม่ของกลุ่ม กาตาร์ น่าจะมีมูลค่าสูงกว่าเดิมพอสมควร แม้อาจยังเป็นรองข้อเสนอของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ก็ตาม “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่าด่านสุดหินในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ จูเนียร์จีพี สนาม 2 ด้วยการพารถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 13 เก็บแต้มเพิ่มได้สำเร็จ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ บาเลนเซีย ประเทศสเปน

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสรเกมยูฟ่ายูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก  นัดชิงชนะเลิศ  ฟิออเรนติน่า พบ เวสต์แฮม เกมนี้เล่นกันที่ ฟอร์ทูน่า อารีน่า กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก

tempo ผ าน slot

ลุค 2 “ชมพู่ อารยา” สาดออร่าความปั๊วะ พรมแดงเมืองคานส์ 2023

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว 

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง อนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา 70 ล้านปอนด์ รวมถึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความสำเร็จของตัวเอง อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวใจ เคน ให้อยู่กับทีมต่อไป 

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองเลสเตอร์ ทีมอันดับรองสุดท้าย ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นจะเปิด คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พบ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ที่หวังจะได้โควตา ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คู่นี้เจอกันนัดแรก ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมได้ผู้เล่นใหม่รายแรกในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว หลังทีมบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ไค ฮาแวร์ซต์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีจากเชลซี โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้ทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวกันเท่านั้น ซึ่งอาร์เซน่อลมั่นใจว่าการเจรจาจะลุล่วงหลังจบโปรแกรมทีมชาติ โดยเชลซี ตั้งค่าตัวไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ 

slot online ทดลองเล นฟร

ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬาดังของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด เจ้าของแชมป์ลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นก่อน พร้อมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ หรือ 60 ล้านยูโร ให้กับ สเปอร์ส พิจารณา เพื่อปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้กลับมาค้าแข้งในทวีปเอเชียอีกครั้ง โดยพร้อมเสนอสัญญาระยะยาว 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อปี เพื่อล่อใจให้แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีม
Search

“เซลีน ดิออน” ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เพื่อรักษาอาการป่วย

At vero eos et accusam et justo doles et ea rebum

เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2566 สื่อออนไลน์หลักของ เปแอสเช ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสตอฟ กัลติเยร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้กุนซือรายนี้จะเข้ามาคุมทัพก่อนฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญา 2 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้” พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ และ พล.อ.อุกฤษฏ์ ณรงค์วิทย์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย และประธานฝ่ายกีฬากระโดดน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ณ สระว่ายน้ำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตเป๊ป กวาดิโอล่า พาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้กุนซือชาวสเปนคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง และถือเป็นการกลับมาคว้ารางวัลนี้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 4 โดยก่อนหน้านี้เคยได้รางวัลมาแล้วในฤดูกาล 2017/18, 2018/19 และ 2020/21 ขณะที่ฤดูกาลก่อนพลาดให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยเอาชนะคู่แข่งทั้ง มิเกล อาร์เตต้า, โรเบร์โต้ เด แซร์บี้, อูไน เอเมรี่, เอ็ดดี้ ฮาว และ มาร์โก ซิลวาสกายสปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยอมรับจุดยืนของทางด้าน  แดเนี่ยล เลวี่  ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับการที่ไม่ต้องการปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก แม้ว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาก็ตาม