เมสซี่ เอาใจแฟนบอลจีน ยิงนำให้อาร์เจนติน่า ชนะ ออสเตรเลีย 2-0 อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นหลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ เกมโกงความตาย จากการใช้เวลาแค่ 14 นาที กับผู้เล่นแค่ 10 คน หลังลิเวอร์พูล เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 นั้น ถือเป็นวิกฤติ ที่สร้างโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ  ใช้เวลาดังกล่าว คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมทช์ ส่งผลให้นักเตะที่เปลี่ยนมาใส่หมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 3 เกม ก้บเวลาแค่ 44 นาที แต่ทำไปแล้วถึง 2 ประตู หลังเข้าสู่ ฤดูกาลที่ 2 ของนักเตะ หรือโค้ช ส่วนใหญ่ เราจะนึกถึงอาถรรพ์ที่เรียกว่า second season synsrom คือการไม่สามารถยืนระยะในปีถัดมาได้  

หาก slot machine

สรุปอันดับโลกวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

เป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิต" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้นนิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นครหลังจากที่สโมสรในซาอุดีโปรลีกได้รุกเข้าสู่ตลาดฟุตบอลยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับสตาร์ดังด้วยข้อเสนอสัญญาที่น่าดึงดูดใจ และจ่ายค่าตัวชนิดที่ยากจะปฎิเสธ นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป อัล นาสเซอร์ เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีข่าวในการที่จะขอโควต้าเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“หนุ่ม กะลา” งานงอก! โซเชียลโพสต์ภาพอ้างสาวปริศนากับลูกสาวคนโต

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชหลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล ทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ก่อนหน้านี้ ตุรกี จบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน ทีมชุดนี้นำโดย แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 
Search

เดอ บรอยน์ เจ็บซ้ำพลาดลงเล่นเอฟเอ คัพ กระทบ แมนฯซิตี้ ลุ้นแชมป์

เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ทำผลงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีกเอิง ได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จนถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ และต่อต้านถึงขั้นไปรวมตัวประท้วงที่หน้าบ้าน อีกทั้งในซัมเมอร์นี้ ยังมีข่าวว่า เปแอสเช มีแผนปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย 

เกิดเรื่องราวสุดฉาวขึ้นจนได้ในการแข่งขันวอลลเย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ ตูนิเซีย แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต ทำให้ โมฮาเหม็ด อัล-มุสลิมานี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตูนิเซีย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้ความรุนแรงกับ เบน ยุสเซฟ โมลกา นักกีฬาหมายเลข 6 ของทีม จนร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจวันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  "IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้ทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว