“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ กลางดึกวันที่ 26 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3  คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทีมชาติไทย มีคิวลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023  ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์  โดยแนวรุกดาวรุ่งที่เวลานี้เล่นอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ U-21  ได้โพสต์คลิปผ่านเพจเฟซบุ๊กทางการของสโมสรส่งแรงเชียร์ทัพ "ช้างศึก" โดยเผยว่า "สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทย และทีมชาติไทย ขอให้โชคดีในเอเชียน คัพ และนำแชมป์กลับบ้านให้ได้ ไทยแลนด์สู้ๆ" อดีตดาวเตะอะคาเดมีของ เชลซี เผยปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  

slot ออนไลน ม อถ อ

ทีมชาติอังกฤษ เผยโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 เกมใหญ่ก่อนศึกยูโร 2024

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงจากตำแหน่งหลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566จากกรณี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าจะต้องผ่าตัดทีมและเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเข้ามาช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการเรียกฟอร์มของทีมกลับมาสู่ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไร

แฟนเก่า “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์บ้าง ลั่นแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซื้อคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ หรือ Dubai's 'Billionaire's Island'ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยมูลค่าประมาณ 21 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าตัว  “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566
Search

อองเดร โอนาน่า ว่าที่นายทวารแมนยูคนใหม่ มีสถิติเหนือกว่า ดาบิด เดเคอา

เกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดกลางสัปดาห์ คู่ไฮไลท์คืนวันพุธที่ 31 มกราคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. โดยทั้งคู่คือคู่ชิง คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ที่จะชิงชัยกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ สถิติการพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1  

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ แข่งขันที่ อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะ 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัดปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (14) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (14) สนาม :  สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 ผลการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยาก เมื่อจะได้ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ในช่วงวันที่ 6-7 มกราคมปีหน้า ซึ่งนี่จะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในบอลถ้วยอังกฤษครั้งแรกของทีมปีศาจแดงในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ผลจับสลากเป็นใจลงเตะทั้งเอฟเอคัพและคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มาติดต่อกันถึง 12 นัด